NGÀNH QUAN HỆ CÔNG CHÚNG – NGÀNH HỌC THƯƠNG HIỆU VÀNG CỦA HỆ THỐNG GIÁO DỤC VĂN LANG

14/06/2023 55 Lượt xem

CHUYÊN MỤC “LĂNG KÍNH NGÀNH NGHỀ”

SỐ ĐẦU TIÊN #1: CÙNG VLSC TÌM HIỂU NGÀNH QUAN HỆ CÔNG CHÚNG – NGÀNH HỌC THƯƠNG HIỆU VÀNG CỦA HỆ THỐNG GIÁO DỤC VĂN LANG

Chuyên mục “Lăng kính ngành nghề” được thực hiện bởi đội ngũ Truyền thông, các phòng Ban, Khoa, Viện Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn (VLSC) nhằm giúp thí sinh hiểu rõ hơn về thông tin ngành học, những tố chất phù hợp, cơ hội nghề nghiệp và những công việc có thể đảm nhiệm sau khi tốt nghiệp và nhiều thông tin thú vị khác của từng ngành nghề.

Ở số đầu tiên ra mắt chuyên mục này, xin mời các thí sinh cùng VLSC tìm hiểu ngành Quan hệ công chúng qua bài viết bên dưới nhé!!!

Quan hệ công chúng là một ngành “HOT” hiện nay bởi độ phủ sóng của nó hiện diện gần như ở tất cả mọi ngành nghề, trong mọi lĩnh vực. Đây cũng là ngành học thương hiệu của hệ thống giáo dục Văn Lang nói chung. Vậy ngành học này có gì hấp dẫn, thu hút? Và đâu là điểm khác biệt khi học ngành này tại Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn, một thành viên trong hệ thống giáo dục Văn Lang?

Cùng “Lăng kính ngành nghề” soi ngành này trong số đầu tiên nhé.

Ngành Quan hệ công chúng

Quan hệ công chúng (Public Relations) là một ngành nghề không còn quá xa lạ đối với sinh viên Việt Nam. Bởi tính năng động, sáng tạo và không ngừng thích ứng với sự thay đổi của xã hội, ngành học này đã thu hút đông đảo thí sinh đăng ký theo học trong những năm vừa qua. Trong nền kinh tế hiện đại, ngành Quan hệ công chúng được xem là ngành nghề then chốt giúp cho tên tuổi của thương hiệu luôn được “sống” và được nhiều người biết đến.

Tag: .