Thầy cô Bộ môn Marketing VLSC cùng Ban Tổ chức và sinh viên check-in rạng rỡ tại thảm đỏ Social Marketing Day 2025 - Mở màn một ngày hội bùng nổ năng lượng!

SINH VIÊN VLSC BẮT SÓNG XU HƯỚNG TẠI “SOCIAL MARKETING DAY”

14/10/2025 65 Lượt xem

Không chỉ học lý thuyết trên giảng đường, sinh viên VLSC còn được “đắm mình” trong không khí sôi động của Social Marketing Day – sự kiện quy tụ hơn 3.000 marketers, chuyên gia, KOL/KOC và doanh nghiệp đầu ngành, do Lemon Digital – Haravan – OneAds phối hợp tổ chức.

Tại đây, sinh viên VLSC được “update full skill set” để bắt nhịp thị trường thật:

  • Hiểu trend – Bắt insight: Lắng nghe chuyên gia từ TikTok, Meta chia sẻ bí kíp chạy chiến dịch hiệu quả trong mùa Mega Sales.

  • Case study thực chiến: Mổ xẻ chiến dịch hot trend, Social Commerce, Omnichannel Marketing qua những ví dụ real – deal – chill.

  • Networking cực chất: Gặp gỡ, trao đổi cùng chuyên gia – nơi “người thật, job thật” cùng những chia sẻ “behind the campaign”, học mẹo bắt trend, tracking hiệu quả và tối ưu chiến dịch thực chiến, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.

  • Ứng dụng tức thì: Sinh viên VLSC được “bóc tách” chiến lược từ những case-study thực tế ngay tại sự kiện để “fix” đồ án, tối ưu chiến lược marketing hiện tại.

Thầy cô Bộ môn Marketing VLSC cùng Ban Tổ chức và sinh viên check-in rạng rỡ tại thảm đỏ Social Marketing Day 2025 - Mở màn một ngày hội bùng nổ năng lượng!
Thầy cô Bộ môn Marketing VLSC cùng Ban Tổ chức và sinh viên check-in rạng rỡ tại thảm đỏ Social Marketing Day 2025 – Mở màn một ngày hội bùng nổ năng lượng!
Sinh viên VLSC vui vẻ check-in, nhận những phần quà lưu niệm từ Ban Tổ chức, lan tỏa tinh thần trẻ trung, năng động và kết nối không giới hạn của thế hệ marketer mới.
Sinh viên VLSC vui vẻ check-in, nhận những phần quà lưu niệm từ Ban Tổ chức, lan tỏa tinh thần trẻ trung, năng động và kết nối không giới hạn của thế hệ marketer mới.
Thầy cô phụ trách và các bạn sinh viên hào hứng tham gia buổi chia sẻ chuyên đề về Social Marketing - nơi lý thuyết được “chạm” thực tiễn qua những câu chuyện nghề thực chiến.
Thầy cô phụ trách và các bạn sinh viên hào hứng tham gia buổi chia sẻ chuyên đề về Social Marketing – nơi lý thuyết được “chạm” thực tiễn qua những câu chuyện nghề thực chiến.
Các bạn sinh viên hào hứng tham gia buổi chia sẻ chuyên đề về Social Marketing - Nơi lý thuyết được “chạm” thực tiễn qua những câu chuyện nghề thực chiến.
Các bạn sinh viên hào hứng tham gia buổi chia sẻ chuyên đề về Social Marketing – Nơi lý thuyết được “chạm” thực tiễn qua những câu chuyện nghề thực chiến.
Toàn cảnh sự kiện quy tụ hơn 3.000 marketer, chuyên gia và doanh nghiệp hàng đầu trong bầu không khí sôi động, đậm chất Digital!
Toàn cảnh sự kiện quy tụ hơn 3.000 marketer, chuyên gia và doanh nghiệp hàng đầu trong bầu không khí sôi động, đậm chất Digital!
Mr. Nguyễn Mạnh Tấn - Head of Marketing, Haravan mở màn chương trình với chủ đề “Social & TikTok Marketing Overview”, mang đến cái nhìn toàn cảnh về thị trường truyền thông số hiện nay.
Mr. Nguyễn Mạnh Tấn – Head of Marketing, Haravan mở màn chương trình với chủ đề “Social & TikTok Marketing Overview”, mang đến cái nhìn toàn cảnh về thị trường truyền thông số hiện nay.
Ms. Kate Trương - Channel Partnership Manager, TikTok Việt Nam chia sẻ về vấn đề ''Nâng cao hiệu suất quảng cáo TikTok với GMV Max & DMA/DLA & AI Symphony'', giúp sinh viên hiểu cách công nghệ đang “dẫn dắt” sáng tạo.
Ms. Kate Trương – Channel Partnership Manager, TikTok Việt Nam chia sẻ về vấn đề ”Nâng cao hiệu suất quảng cáo TikTok với GMV Max & DMA/DLA & AI Symphony”, giúp sinh viên hiểu cách công nghệ đang “dẫn dắt” sáng tạo.
Mr. Huỳnh Trung Hiếu - Ecommerce Operation Leader, Lemon Digital mang đến bài học thực chiến về '' Marketing Masterplan trên Social & TikTok mùa Mega Sales''.
Mr. Huỳnh Trung Hiếu – Ecommerce Operation Leader, Lemon Digital mang đến bài học thực chiến về ” Marketing Masterplan trên Social & TikTok mùa Mega Sales”.
Ms. Thoa Vũ - Founder & CEO, Hz Media, chia sẻ bí quyết “Xây dựng thương hiệu và tiếp cận khách hàng ngành Dịch vụ trên Social & TikTok”, giúp sinh viên nắm bắt tư duy thương hiệu trong môi trường đa nền tảng.
Ms. Thoa Vũ – Founder & CEO, Hz Media, chia sẻ bí quyết “Xây dựng thương hiệu và tiếp cận khách hàng ngành Dịch vụ trên Social & TikTok”, giúp sinh viên nắm bắt tư duy thương hiệu trong môi trường đa nền tảng.
Các diễn giả chia sẻ về ''Case study: Nắm bắt Social Marketing và tăng trưởng vượt trội'' - nơi các chiến dịch thực tế được “mổ xẻ” cùng sinh viên. Từ trái sang phải:+ Host: Ms. Lilly Tran - Group Partnership Manager, OMverse - Growth Solutions.
+ Mr. Phan Trung - Head of Marketing & Communication, FPT University.
+ Mr. Phát Nguyễn - Co-Founder & CSO, Lemon Digital.
+ Ms. Kate Trương - Channel Partnership Manager, TikTok Việt Nam.
Các diễn giả chia sẻ về ”Case study: Nắm bắt Social Marketing và tăng trưởng vượt trội” – nơi các chiến dịch thực tế được “mổ xẻ” cùng sinh viên.
Sinh viên VLSC chăm chú lắng nghe những chia sẻ đến từ các vị diễn giả của chương trình.
Sinh viên VLSC chăm chú lắng nghe những chia sẻ đến từ các vị diễn giả của chương trình.
Ms. Nương Đào - Chủ tịch Chi hội sáng tạo nội dung trên nền tảng số Việt Nam (KLIC) - trực thuộc VECOM chia sẻ các kinh nghiệm thức chiến trong việc '' Kết hợp KOL/KOC Marketing đúng và hiệu quả trong giai đoạn mới''.
Ms. Nương Đào – Chủ tịch Chi hội sáng tạo nội dung trên nền tảng số Việt Nam (KLIC) – trực thuộc VECOM chia sẻ các kinh nghiệm thức chiến trong việc ” Kết hợp KOL/KOC Marketing đúng và hiệu quả trong giai đoạn mới”.
Mr. Nguyễn Chí Công - Partner Development Lead, TikTok Shop bật mí cách khám phá “Insight đột phá cho mùa Mega Sales” giúp tối ưu chiến dịch thương mại điện tử.
Mr. Nguyễn Chí Công – Partner Development Lead, TikTok Shop bật mí cách khám phá “Insight đột phá cho mùa Mega Sales” giúp tối ưu chiến dịch thương mại điện tử.
Mr. Trần Cao Trí - Enterprise Solution Director, Haravan chia sẻ phương pháp ''Tăng trưởng khách hàng với các giải pháp của Haravan cho AI và TikTok'', mở ra góc nhìn thực tế về ứng dụng công nghệ trong marketing hiện đại.
Mr. Trần Cao Trí – Enterprise Solution Director, Haravan chia sẻ phương pháp ”Tăng trưởng khách hàng với các giải pháp của Haravan cho AI và TikTok”, mở ra góc nhìn thực tế về ứng dụng công nghệ trong marketing hiện đại.
Các diễn giả chia sẻ về ''Panel Talk: Ứng dụng AI và công nghệ hiệu quả trong Social Marketing'' - nơi các chuyên gia cùng thảo luận, mang đến cho sinh viên VLSC nhiều góc nhìn chuyên sâu và xu hướng mới. Từ trái sang phải:+ Host: Mr. Nguyễn Mạnh Tấn - Head of Marketing, Haravan.
+ Mr. Lê Hồng Đức - Founder, OneAd.
+ Mr. Đỗ Đăng Khoa - Co - Founder & Vice President of Growth, CNV CDP.
+ Mr. Nguyễn Chí Công- Partner Development Lead, TikTok Shop.
Các diễn giả chia sẻ về ”Panel Talk: Ứng dụng AI và công nghệ hiệu quả trong Social Marketing” – nơi các chuyên gia cùng thảo luận, mang đến cho sinh viên VLSC nhiều góc nhìn chuyên sâu và xu hướng mới.

Giá trị không chỉ nằm ở kiến thức, mà là mindset của người làm nghề:
Sinh viên VLSC ra khỏi sự kiện với tinh thần “bắt trend không trễ – triển khai không chờ”, mang theo tư duy sáng tạo, chủ động và bản lĩnh của một marketer thế hệ mới – sẵn sàng “bắt trend”, “chạy job” và làm chủ mọi chiến dịch.

Tại Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn, với phương châm “Học thật – Làm thật” được thể hiện qua từng cơ hội trải nghiệm thực tế. Mỗi workshop, talkshow hay sự kiện ngành đều là bước đệm giúp sinh viên tự tin “ra nghề” với hồ sơ năng lực vững vàng và tư duy số hóa hiện đại, sẵn sàng cho mọi thử thách nghề nghiệp.

Theo dõi ngay fanpage VLSC để không bỏ lỡ những sân chơi nghề nghiệp đỉnh cao như thế này nhé!

Bài viết có sử dụng một số hình ảnh từ Ban Tổ chức chương trình “Social Marketing Day”.


Thông tin chi tiết liên hệ:
TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN LANG SÀI GÒN
Địa chỉ: 80/68 Dương Quảng Hàm, Phường An Nhơn, TP. HCM
Hotline: (028) 7303 9999
Website: https://vanlangsaigon.edu.vn
Email: tuyensinh@vanlangsaigon.edu.vn
Zalo: https://zalo.me/vanlangsaigon

Tag: .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *